Giải pháp Vbee AI Call KYC được phát triển dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc định danh khách hàng hiệu quả hơn, hạn chế các sai sót trong quá trình định danh và tiết kiệm thời gian trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng.

Ra mắt giải pháp “Make in Vietnam” Vbee AI Call KYC

Mới đây Vbee vừa mới chính thức cho ra mắt giải pháp Vbee AI Call KYC (kyc.aicallcenter.vn). Tiên phong tại Việt Nam do đội ngũ Vbee nghiên cứu và phát triển. Giải phápVbee AI Call KYC cho phép hệ thống tổng đài của các doanh nghiệp định danh hoàn toàn tự động. Giải pháp sử dụng các “tổng đài viên nhân tạo”.

Vì vậy, việc trò chuyện và xác nhận thông tin định danh khách hàng nhanh chóng hơn nhiều. Giải pháp Vbee AI Call KYC có thể tích hợp qua API vào hệ thống tổng đài có sẵn của doanh nghiệp. Sau đó sẽ điều phối cuộc gọi dễ dàng giữa Trí tuệ nhân tạo và nhân viên.

(Ảnh) Ông Hồ Minh Đức - CEO Vbee
(Ảnh) Ông Hồ Minh Đức – CEO Vbee

“Giải pháp Vbee AI Call KYC được phát triển dựa trên những nghiên cứu thực tế. Nhu cầu định danh qua tổng đài của khách hàng hiện nay là rất lớn. Giải pháp đã được thử nghiệm tại một số doanh nghiệp lớn về Fintech. Kết quả thu được cho thấy hiệu quả rõ ràng. Thay vì mất đến 2-3 phút/1 cuộc gọi để trao đổi và tra cứu thông tin thủ công; bây giờ chúng ta có thể đồng bộ và tự động hóa hoàn toàn”, theo ông Hồ Minh Đức – CEO Vbee.

https://www.youtube.com/watch?v=8MsobvQuk3Y
(Video) Tổng đài viên nhân tạo ứng dụng giải pháp Vbee AI Call KYC trao đổi với khách hàng

Vbee AI Call KYC được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng đánh giá cao, hứa hẹn sẽ là giải pháp tiềm năng trong hành trình chuyển đổi số. Giải pháp giúp tối ưu vận hành cho hệ thống tổng đài của các doanh nghiệp, đặc biệt là nâng tầm trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. 

Giải pháp Vbee AI Call KYC được coi là chìa khóa tháo gỡ nút thắt quan trọng. Hơn 70% trong tổng số cuộc gọi đến tổng đài là cuộc gọi cần KYC. Bao gồm: các cuộc gọi truy vấn thông tin – inquiry, xử lý tra soát, khiếu nại,….

Tự động hóa KYC, hạn chế những sai sót và rủi ro

Vbee AI Call KYC được thiết kế giúp tự động hoá 100% các cuộc gọi cần định danh khách hàng từ đó giải phóng line điện thoại, giảm tỷ lệ cuộc gọi rớt, giải phóng Tổng đài viên khỏi những cuộc gọi lặp đi lặp lại, tăng thời gian xử lý những tình huống khẩn cấp hoặc những nhiệm vụ phức tạp hơn.

Mặt khác giải pháp có khả năng đồng bộ hóa cao. Các thông tin được kết nối với hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng tự động và theo thời gian thực, đồng thời có báo cáo thực tế ngay trên dashboard sau khi thực hiện cuộc gọi giúp định danh khách hàng (KYC) dễ dàng và nhanh chóng, quản lý chặt chẽ, giảm thiểu lỗi sai sót chủ quan do con người.

Bên cạnh đó nhờ tính năng đồng bộ hóa dữ liệu và tự động mà Vbee AI Call KYC có thể rút ngắn thời gian cuộc gọi giữa Tổng đài viên và khách hàng, rút ngắn thời gian cập nhật thông tin, giảm 20% tỉ lệ cuộc gọi rớt và CSKH 24/7 giúp nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Cuối cùng, Vbee AI Call KYC giúp các hệ thống tổng đài tiết kiệm tới 70% chi phí vận hành và nhân sự. 

Giải pháp Vbee AI Call KYC giúp các hệ thống tổng đài tiết kiệm tới 70% chi phí vận hành và nhân sự
Giải pháp Vbee AI Call KYC giúp các hệ thống tổng đài tiết kiệm tới 70% chi phí vận hành và nhân sự

Giải pháp Vbee AI Call KYC sử dụng công nghệ Text To Speech, Speech to Text, Natural language Processing để tạo hội thoại thông minh, cá nhân hóa. Sử dụng giọng nói IVA giúp tương tác và đối thoại với khách hàng một cách tự nhiên thay vì phím bấm.

Được biết, Vbee đang cung cấp các giải pháp Tổng đài trí tuệ nhân tạo Vbee AI Call Center, bô đôi giải pháp Vbee AI Callbot và Chatbot. Như vậy, việc ra mắt Vbee AI Call KYC lần này đã tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc khách hàng tự động “make in Vietnam” của trí tuệ nhân tạo Vbee, góp phần vào công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra hiện tại và đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trên con đường phát triển bền vững và lâu dài.

Định hướng năm 2023 và xa hơn nữa với Vbee AI Call KYC

Giải pháp Vbee AI Call KYC có thể được tích hợp với hệ thống bất kỳ và cung cấp nhiều tính năng cho doanh nghiệp và người dùng như:

Định danh khách hàng: Vbee AI Call KYC được phát triển dựa trên nhiều công nghệ khác nhau để xác minh danh tính của khách hàng, bao gồm nhận dạng khuôn mặt và xác minh tài liệu.

Hội thoại thông minh: Sử dụng công nghệ Speech To Text, Text To Speech và NLP để tạo ra các hội thoại thông minh, cá nhân hóa.

IVA: Giải pháp sử dụng giọng nói IVA tương tác và đối thoại tự nhiên với khách hàng thay vì phím bấm.

Phân tích báo cáo trực quan: Cung cấp hệ thống báo cáo, thống kê, phân tích trực quan và hỗ trợ vận hành tối ưu.

Giải pháp Vbee AI Call KYC giúp doanh nghiệp và khách hàng điều hướng bối cảnh chuyển đổi số của KYC. Trong năm 2023 và hơn thế nữa, Vbee sẽ tiếp tục đổi mới và phát triển các tính năng mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP XỬ LÝ DỮ LIỆU VBEE

  • Địa chỉ: tầng 15, tòa Ngọc Khánh Plaza – Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội.
  • Hotline: 024.9999.3399
  • Email: Contact@vbee.vn
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Try for Free