Từ nay, các hệ thống tổng đài sẽ có thể thực hiện nghiệp vụ định danh khách hàng một cách hoàn toàn tự động

Giải pháp Vbee AI Call KYC là gì?
Trí tuệ nhân tạo Vbee vừa mới chính thức ra mắt giải pháp Vbee AI Call KYC (kyc.aicallcenter.vn). Tiên phong tại Việt Nam do đội ngũ Vbee nghiên cứu và phát triển. Nó cho phép hệ thống tổng đài của các doanh nghiệp định danh hoàn toàn tự động. Giải pháp sử dụng các “tổng đài viên nhân tạo”. Vì vậy, việc trò chuyện và xác nhận thông tin định danh khách hàng nhanh chóng hơn nhiều. Giải pháp có thể tích hợp qua API vào hệ thống tổng đài có sẵn của doanh nghiệp. Sau đó sẽ điều phối cuộc gọi dễ dàng giữa Trí tuệ nhân tạo và nhân viên.

CEO Ông Hồ Minh Đức – chia sẻ
“Giải pháp Vbee AI Call KYC được phát triển dựa trên những nghiên cứu thực tế. Nhu cầu định danh qua tổng đài của khách hàng hiện nay là rất lớn. Giải pháp đã được thử nghiệm tại một số doanh nghiệp lớn về fintech. Kết qủa thu được cho thấy hiệu quả rõ ràng. Thay vì mất đến 2-3 phút/1 cuộc gọi để trao đổi và tra cứu thông tin thủ công; bây giờ chúng ta có thể đồng bộ và tự động hóa hoàn toàn.”
Nhiều chuyên gia Chăm sóc khách hàng đánh giá rất cao giải pháp này. Vbee AI Call KYC hứa hẹn sẽ là giải pháp tiềm năng trong hành trình chuyển đổi số. Nó giúp tối ưu vận hành cho hệ thống tổng đài của các doanh nghiệp. Đặc biệt là nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng thể hiện rõ điều này. Giải pháp được coi là chìa khóa tháo gỡ nút thắt quan trọng. Hơn 70% trong tổng số cuộc gọi đến tổng đài là cuộc gọi cần KYC. Bao gồm: các cuộc gọi truy vấn thông tin – inquiry, xử lý tra soát, khiếu nại,…
Ưu điểm của Giải pháp
Thứ nhất, giải pháp giúp tự động hoá 100% các cuộc gọi cần định danh khách hàng từ đó giải phóng line điện thoại, giảm tỷ lệ cuộc gọi rớt, giải phóng Tổng đài viên khỏi những cuộc gọi lặp đi lặp lại, tăng thời gian xử lý những tình huống khẩn cấp hoặc những nhiệm vụ phức tạp hơn.
Thứ hai, giải pháp có khả năng đồng bộ hóa cao. Các thông tin được kết nối với hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng tự động và theo thời gian thực, đồng thời có báo cáo thực tế ngay trên dashboard sau khi thực hiện cuộc gọi giúp định danh khách hàng (KYC) dễ dàng và nhanh chóng, quản lý chặt chẽ, giảm thiểu lỗi sai sót chủ quan do con người.
Thứ ba, từ tính năng đồng bộ hóa dữ liệu và tự động, giải pháp có thể rút ngắn thời gian cuộc gọi giữa Tổng đài viên và khách hàng, rút ngắn thời gian cập nhật thông tin, giảm 20% tỉ lệ cuộc gọi rớt và CSKH 24/7 giúp nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
Thứ tư, Vbee AI Call KYC giúp các hệ thống tổng đài tiết kiệm tới 70% chi phí vận hành và nhân sự.
(Ảnh) Các kỹ sư của Vbee không ngừng nghiên cứu cải tiến giải pháp
Đại diện kỹ thuật Vbee chia sẻ thêm, Vbee AI Call KYC sử dụng công nghệ Text To Speech, Speech to Text, Natural language Processing để tạo hội thoại thông minh, cá nhân hóa. Sử dụng giọng nói IVA giúp tương tác và đối thoại với khách hàng một cách tự nhiên thay vì phím bấm.
Được biết, Vbee đang cung cấp các giải pháp Tổng đài trí tuệ nhân tạo Vbee AI Call Center, bô đôi giải pháp Vbee AI Callbot và Chatbot. Như vậy, việc ra mắt Vbee AI Call KYC lần này đã tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc khách hàng tự động “make in Vietnam” của trí tuệ nhân tạo Vbee, góp phần vào công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra hiện tại và đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trên con đường phát triển bền vững và lâu dài.
Mọi thông tin chi tiết về Vbee AI Call KYC có thể liên hệ:Website: www.kyc.aicallcenter.vn Hotline: 024.9999.3399 |