1. Mô tả công việc ?
  • Hiểu rõ về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của công ty (cách thức sử dụng, triển khai, giá bán, …);
  • Triển khai/vận hành sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng;
  • Hướng dẫn và hỗ trợ KH sử dụng dịch vụ, lên báo cáo gửi khách hàng, tiếp nhận lỗi để xử lý theo hướng dẫn hoặc chuyển sang bộ phận khác để xử lý;
  • Hỗ trợ tiếp nhận và giải đáp thắc của khách hàng: hotline, email, fanpage,…;
  • Quản lý database khách hàng;
  • Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp (Team Leader, Giám đốc chi nhánh);
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên nằm trong phạm vi trách nhiệm.
  • Địa điểm làm việc tại Hà Nội
2. Yêu cầu ứng viên ?
  • Có kinh nghiệm CSKH ít nhất 1 năm
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, yêu thích công việc trong lĩnh vực phần mềm, dịch vụ.
3. Quyền lợi ứng viên ?
  • Được hưởng mức lương theo năng lực
  • Thưởng tháng lương thứ 13 (hệ số 1-6 lần);
  • Chế độ xét nâng lương định kỳ 06 tháng một lần;
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của Luật lao động và theo quy định của Công ty
4. Liên hệ
  • IB trực tiếp cho HR
  • Gửi mail qua mail : nhansu@vbee.ai
  • SĐT: 024.3993.3989
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Try for Free